ข่าวดี ในวงการ มวยไทย ( Muay Thai ) การร่วมมือกันระหว่าง ONE และ Amazon

Share : facebook share line share.png twitter share messenger share

ข่าวดี ในวงการ มวยไทย ( Muay Thai ) การร่วมมือกันระหว่าง ONE และ Amazon



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เรามี ข่าวดี สำหรับแฟน ๆ กีฬา หรือ คนในวงการ มวยไทย ( Muay Thai ) กับ การร่วมมือกันระหว่าง ONE และ Amazon ในการถ่ายทอดสด การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ วัน แชมเปียนชิพ ผ่านช่องทาง Prime Video ค่ะ

 

Prime Video ช่องทางการถ่ายทอดสด กีฬาระดับพรีเมียม ขององค์กรธุรกิจระดับโลก Amazon ประกาศข้อตกลงความร่วมมือกับ ONE ในการถ่ายทอดสด การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ วัน แชมเปียนชิพ ผ่านช่องทาง Prime Video เป็นจำนวน 12 รายการต่อปี โดยจะเป็นการเผยแพร่ การถ่ายทอดสดทุกคู่ ตลอดการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบ เฉพาะในสหรัฐอเมริกา และ แคนาดาเท่านั้น โดยคาดว่าจะเริ่มถ่ายทอดสด รายการแรกช่วงปลายปีนี้

ONE เป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ และ หนึ่งในสื่อกีฬาที่มียอดผู้รับชม และ การมีส่วนร่วมสูงสุดในโลก รายการแข่งขันของ ONE เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้ หลากหลายรูปแบบ โดยมีนักกีฬาระดับโลก จากกว่า 80 ประเทศ ร่วมลงแข่งในกติกา การต่อสู้แบบผสมผสาน ( MMA ), มวยไทย ( Muay Thai ), คิกบ็อกซิ่ง, ปล้ำจับล็อก และ การศาสตร์การต่อสู้ แขนงอื่น ๆ อีกมากมาย

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และ ซีอีโอของ ONE เปิดเผยว่า เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับ Prime Video หนึ่งในผู้ให้บริการคอนเทนต์กีฬา ระดับพรีเมียมรายใหญ่ที่สุดของโลก เพื่อทำให้การแข่งขันสดของเรา เข้าถึงแฟนกีฬาในสหรัฐอเมริกา และ แคนาดา ได้ใกล้ชิดมากขึ้น ในฐานะองค์กรศิลปะการต่อสู้ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันกับ Prime Video จะช่วยให้เรา ขยายฐานผู้ชมในอเมริกาเหนือ ที่ต้องการเห็นกีฬาต่อสู้ของแท้ และ แตกต่างจากองค์กรอื่น เราตั้งตารอที่จะได้นำเสนอนักสู้ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในสังเวียน ONE ผ่านทาง Prime Video

 

ขณะที่ มารี โดน็อกฮิว รองประธานฝ่ายวิดีโอ กีฬาระดับโลกของ Amazon กล่าวว่า เราภูมิใจที่จะได้เพิ่มคอนเทนต์พิเศษของ วัน แชมเปียนชิพ เข้ามาในหมวดการถ่ายทอดสด รายการกีฬาที่เรามีอยู่ นอกจากการนำเสนอ วิชาศิลปะการต่อสู้เต็มรูปแบบแล้ว ONE ยังมีเจตนารมณ์ ในการยกระดับนักกีฬาหญิง เช่นเดียวกับเราด้วย ซึ่ง ONE มีนักสู้หญิงในสังกัดมากกว่า 100 คน และ แชมป์โลกหญิง ที่ครองตำแหน่งอยู่ถึง 5 คนด้วยกัน

 

วัน แชมเปียนชิพ เป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยติดอันดับ 1 ใน 5 สื่อกีฬาระดับโลกที่มียอดผู้รับชมและการมีส่วนร่วมสูงสุด โดยมียอดแฟนกีฬาสะสมมากกว่า 400 ล้านคน ตามข้อมูลของ Nielsen ONE ผลิตและเผยแพร่อีเวนต์ระดับโลกในกว่า 150 ประเทศ โดยมีนักศิลปะการต่อสู้และแชมป์โลกจากกว่า 80 ประเทศที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทุกรูปแบบ ทั้ง MMA, มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, บราซิลเลียนยิวยิตสู และอื่นๆ สามารถรับชม ONE ได้ทางฟรีทีวีและสื่อดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ได้แก่  Amazon Prime Video Sports, Star Sports, Beijing TV, iQIYI, One Sports, Abema, IB, NET TV, Vidio, Startimes, Mediapro, ไทยรัฐทีวี, VieOn, Skynet, Mediacorp, Spark Sport, Match TV, Dubai Sports, RedeTV และอีกมากมาย

 

เกี่ยวกับ Amazon Amazon ทำงานภายใต้หลักการ 4 ประการ ได้แก่

  • ให้ความสำคัญต่อลูกค้า มากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจ
  • ความหลงใหลในนวัตกรรม
  • การมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน
  • การมีวิสัยทัศน์

 

Amazon มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัท ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามากที่สุดในโลก เป็นนายจ้างที่ดีที่สุดในโลก และ เป็นสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยที่สุดในโลก โดย Amazon ถือเป็นผู้บุกเบิก นวัตกรรมธุรกิจ และ ไลฟ์สไตล์ทางออนไลน์มากมาย ได้แก่ การรีวิวจากลูกค้า, การซื้อของในคลิกเดียว, คำแนะนำเฉพาะบุคคล, Prime, Fulfillment โดย Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Career Choice, แท็บเล็ต Fire, Fire TV, Amazon Echo, Alexa, เทคโนโลยี Just Walk Out, Amazon Studios และ The Climate

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ การรวมมือระหว่าง ONE และ Amazon ที่เราได้นำมาเสนอกัน หากใครสนใจเรียน มวยไทย ( Muay Thai ) สามารถมาเรียนได้ที่ เจริญทองมวยไทยยิม ( Jaroenthong Muay Thai Gym ) ที่ 3 สาขาดังนี้

  • jaroenthong muay thai Khaosan ( สาขาข้าวสาร )
  • jaroenthong muay thai Ratchada ( สาขารัชดา อยู่ติดกับโพไซดอน )
  • jaroenthong muay thai Srinakarin ( สาขาศรีนครินทร์ อยู่ด้านในปั้มบางจาก ถนนศรีนครินทร์ )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บุคคลสำคัญ มวยไทย ( Muay Thai ) แต่ละยุคสมัย

เครื่องแต่งกายมวยไทยโบราณ



บทความที่น่าสนใจ

การเคลื่อนไหว พื้นฐานของ แม่ไม้มวยไทย
มวยไทยโบราณ 4 ภาค